Đăng ngày 22-03-2012 trong chuyên mục Tin tức

Ra mắt website hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam

8, các gia đình thân nhân liệt sĩ sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt hơn trong việc tìm kiếm hài cốt, mộ chí và xác định danh tính các liệt sĩ đã hy sinh nhờ những thông tin được cung cấp trên website http://www.trianlietsi.vn.

Nhiệm vụ chính của website http://www.trianlietsi.vn là thông tin, phản ánh các hoạt động của Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam nhằm tôn vinh, tri ân các liệt sĩ, gia đình liệt sĩ và bà mẹ Việt Nam anh hùng đồng thời cung cấp thông tin về liệt sĩ chưa rõ danh tính để tìm thân nhân.

Website http://www.trianlietsi.vn có 11 chuyên trang chính bao gồm: Tổ chức Hội, hoạt động của Hội, chế độ-chính sách, thông tin liệt sĩ, trang vàng liệt sĩ, thời sự-sự kiện, văn hóa-xã hội và góc lưu niệm...

Website còn là cầu nối giữa Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam và các gia đình liệt sĩ nhằm hỗ trợ họ trong cuộc sống, đồng thời thông tin, tư vấn cho các gia đình liệt sĩ về các chính sách, chế độ của Nhà nước đối với liệt sĩ. Các tin – bài về hoạt động tôn vinh, tri ân liệt sĩ được đăng tải trên website cũng sẽ góp phần cùng cộng đồng xã hội gìn giữ, phát huy truyền thống đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”.

Ông Trần Nhương – Phụ trách website cho biết: “Website được xây dựng nên từ chính sự biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ, mong muốn được tri ân tới các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc”.

Tin, ảnh: Thu Thủy – Nguyễn Thảo